బిగ్‌బాస్‌: జాఫర్‌పై నెటిజన్ల ఫైర్‌

Bigg Boss 3 Telugu: Jaffar Shocking Comments On Bigg Boss - Sakshi

జాఫర్‌ బాబు.. బిగ్‌బాస్‌ షోలో ఉన్నది రెండువారాలైనా తనలోని మరో యాంగిల్‌ను చూపించాడు. బాబా భాస్కర్‌తో కలిసి ఆయన చేసే కామెడీకి అందరూ తెగ నవ్వుకునేవారు. షో నుంచి ఎలిమినేట్‌ అయ్యాక కూడా తన మిత్రుడు బాబాకు జాఫర్‌ మద్దతుగా నిలిచాడు. ఇదిలాఉండగా.. తాజాగా బిగ్‌బాస్‌ షోపై జాఫర్‌ చేసిన వ్యాఖ్యలపై నెటిజన్లు ఫైర్‌ అవుతున్నారు. జాఫర్‌ ఓ ఇంటర్య్యూలో.. బిగ్‌బాస్‌ తెలుగు సీజన్‌ 3 షో ఎలా జరిగిందనే ప్రశ్నకు... ‘కంటెస్టెంట్లు ఎలా ఆడారు..? బిగ్‌బాస్‌లో కంటెస్టెంట్ల అనుభవాలేమిటీ..? ఇలా వీటిపై ఇంతగా చర్చ జరగాల్సిన అవసరం ఉందా? అని ఎదరు ప్రశ్నించారు. దీనివల్ల సమాజానికి ఏమైనా ఉపయోగం ఉందా?’ అని వ్యాఖ్యానించారు.

పక్కింట్లో ఏం జరుగుతుందో తెలుసుకోవాలనుకోవడమే మనిషి వీక్‌నెస్ అని.. ఆ బలహీనతే ఇలాంటి షోలు హిట్‌ అవడానికి కారణం అవుతాయని జాఫర్‌ అభిప్రాయపడ్డాడు. బిగ్‌బాస్‌ ప్రసారం అవుతున్న ఏడు రాష్ట్రాలతో పోలిస్తే బిగ్‌బాస్‌ తెలుగు సీజన్‌ 3కి విపరీతమైన రేటింగ్స్‌ వచ్చినట్టు నిర్వాహకులు ప్రకటించారని ఆయన గుర్తు చేశాడు. అయితే, ఇదేమీ గొప్ప షో కాదని, కేవలం బిజినెస్‌ గేమ్‌ అని తేలిగ్గా కొట్టిపారేశాడు. ‘బిగ్‌బాస్‌ షోకు ఆర్మీలు ఎందుకు’ అని జాఫర్‌ అసహనం వ్యక్తం చేశాడు. ఇంటిసభ్యులు ఆడే ఆట కన్నా.. కంటెస్టెంట్లకు మద్దతుగా చేసే ఆడేఆటలు ప్రమాదకరంగా పరిణమించాయని చెప్పుకొచ్చాడు.

‘ఇలాంటి టీఆర్పీ రేటింగ్‌ గేమ్‌ షోల వల్ల అటు నిర్వాహకులకు లాభం.. అందులో పాల్గొన్న నాలాంటి కంటెస్టెంట్లకు లాభం. ఎందుకంటే వారం వారం పారితోషికం ఇస్తారు. దానికి తోడు పాపులారిటీ కూడా పెరుగుతుంది. ఎంతబాగా పాపులర్‌ అయితే అంతగా తాను చేసే డిబేట్స్‌ ఎక్కువమందికి రీచ్‌ అవుతాయనే స్వార్థంతోనే బిగ్‌బాస్‌ షోకు వచ్చాను’అని జాఫర్‌ తెలిపాడు. బిగ్‌బాస్‌ షో కోసం చర్చలు అనవసరమని భావించాను కాబట్టే తాను ఏ డిబేట్‌లోనూ పాల్గొనలేదని చెప్పుకొచ్చాడు.

అయితే, జాఫర్‌ తీరుపై వ్యతిరేకత వ్యక్తమవుతోంది. అందితే జుట్టు.. అందకపోతే కాళ్లు అన్నట్లుగా జాఫర్‌ ప్రవర్తిస్తున్నాడని పలువురు నెటిజన్లు విమర్శిస్తున్నారు. ‘బిగ్‌బాస్‌పై చర్చలు అనవసరమని చెప్పిన జాఫర్‌ బాబు.. షో ముగిసిన అనంతరం బాబా భాస్కర్‌ను ఇంటర్వ్యూ చేయడం ఎందుకని ట్రోల్‌ చేస్తున్నారు. ‘అతను చేస్తే ఒప్పు.. మిగతావాళ్లు చేస్తే తప్పా’ అంటూ మండిపడుతున్నారు. బిగ్‌బాస్‌ ప్రసారం అయినన్నాళ్లూ సైలెంట్‌గా ఉండి ఇప్పుడేమో షో వేస్ట్‌ అంటూ మాట్లాడటం సమంజసం కాదని హితవు పలుకుతున్నారు. షో పూర్తయ్యేదాకా నోరు మెదపని జాఫర్‌ ఇప్పుడేమో అది కేవలం బిజినెస్‌ గేమ్‌ అని చెప్పడంపై ఆగ్రహం వ్యక్తం చేస్తున్నారు. 

Read latest Movies News and Telugu News | Follow us on FaceBook, Twitter


మరిన్ని వార్తలు

12-11-2019
Nov 12, 2019, 19:01 IST
బిగ్‌బాస్‌ తెలుగు సీజన్‌ 3 టైటిల్‌ విన్నర్‌ రాహుల్‌ సిప్లీగంజ్‌ పాడాల్సిన రాములో రాములా..పాట అనురాగ్‌ కులకర్ణికి దక్కింది.
11-11-2019
Nov 11, 2019, 11:14 IST
హేమ, హిమజ చేసిన నెగెటివ్‌ కామెంట్లను పట్టించుకోకండి..
10-11-2019
Nov 10, 2019, 10:52 IST
ఆమె రన్నరప్‌తోనే సరిపెట్టుకున్నా.. తను వెళ్లాలనుకున్న చోటుకు వెళ్లి కోరిక నెరవేర్చుకుంది. 
09-11-2019
Nov 09, 2019, 20:07 IST
సాక్షి, సిటీబ్యూరో : అశేష ప్రేక్షకాదరణ పొందిన బిగ్‌ బాస్‌ తెలుగు సీజన్‌ 3 విన్నర్‌గా నిలిచిన గాయకుడు రాహుల్‌...
07-11-2019
Nov 07, 2019, 08:42 IST
రాహుల్‌ సిప్లిగంజ్‌.. మొన్నటి దాకా సినీ నేపథ్య గాయకుడు. మరి నేడు.. బిగ్‌బాస్‌–3 విజేత.అత్యంత సాధారణ యువకుడిగా ఎలాంటి అంచనాలు...
06-11-2019
Nov 06, 2019, 16:59 IST
రాహుల్‌ సిప్లిగంజ్‌.. ఇప్పుడు ఈ పేరు ప్రతీగల్లీలో మారుమోగుతోంది. బిగ్‌బాస్‌ తెలుగు 3 విజేతగా తన పేరు లిఖించుకున్న రాహుల్‌ మొదటిసారి లైవ్‌లోకి వచ్చాడు. ఈ సందర్భంగా...
06-11-2019
Nov 06, 2019, 15:42 IST
బాబా భాస్కర్‌.. తెలిసిన కొద్దిమందికీ కోపిష్టి కొరియోగ్రాఫర్‌గా పరిచయం. కానీ బిగ్‌బాస్‌ హౌస్‌లో ఆయన ఎంటర్‌టైన్‌మెంట్‌ కా కింగ్‌. ఆయన మాటలకు నవ్వుకోని...
06-11-2019
Nov 06, 2019, 15:06 IST
బిగ్‌బాస్‌ 3 టైటిల్‌ చేజారినా శ్రీముఖికి భారీ మొత్తమే దక్కిందని తెలుస్తోంది.
06-11-2019
Nov 06, 2019, 11:15 IST
ప్రముఖ యాంకర్‌ ఝాన్సీ సోషల్‌ మీడియా వేదికగా బిగ్‌బాస్‌ ఫలితంపై అసంతృప్తి వ్యక్తం చేసింది.
05-11-2019
Nov 05, 2019, 17:14 IST
బిగ్‌బాస్‌ హౌస్‌లో రాహుల్‌-పునర్నవిల రిలేషన్‌షిప్‌ ప్రేక్షకులను ఎంతగానో ఆకట్టుకుంది. వీకెండ్‌లో వచ్చే నాగార్జున వారి మధ్య అలకలను, ప్రేమను గుర్తుచేస్తూ...
05-11-2019
Nov 05, 2019, 14:42 IST
అతిరథ మహారథుల సమక్షంలో బిగ్‌బాస్‌ 3 తెలుగు షో విజేతను ప్రకటించారు. 105 రోజుల ప్రయాణంలో ఎన్నో ఒడిదుడుకులు ఎదుర్కొన్న రాహుల్‌ సిప్లిగంజ్‌ బిగ్‌బాస్‌...
05-11-2019
Nov 05, 2019, 12:09 IST
శ్రీముఖి వేసుకున్న పచ్చబొట్టే  ఆమె ఓటమికి నాంది పలికిందని పలువురు నెటిజన్లు అభిప్రాయపడుతున్నారు.
05-11-2019
Nov 05, 2019, 10:25 IST
‘విధిరాత, అదృష్టం ఉంటే గెలుపు దక్కేది’ అని ఆమె బిగ్‌బాస్‌ వేదికపై చెప్పుకొచ్చింది. అంటే రాహుల్ ఏం చేయకపోయినా కేవలం అదృష్టం వల్లే గెలిచాడు...
04-11-2019
Nov 04, 2019, 20:28 IST
ఆద‍్యంతం ఉత్కంఠ రేపుతూ వచ్చిన బిగ్‌బాస్‌ సీజన్‌ 3కి నిన్నటి (ఆదివారం)తో శుభంకార్డు పడింది. 105 రోజుల ప్రయాణానికి తెరదించుతూ...
04-11-2019
Nov 04, 2019, 12:44 IST
ఏ ప్రాతిపదికన రాహుల్‌ సిప్లిగంజ్‌ను విజేతగా ప్రకటించారో చెప్పాలని సోషల్‌ మీడియా వేదికగా ప్రశ్నిస్తున్నారు.
04-11-2019
Nov 04, 2019, 10:38 IST
పున్నూ ఫ్యాన్స్‌ కూడా రాహుల్‌కే జై కొట్టారు. ఇంటి సభ్యులు రాహుల్‌ను నామినేట్‌ చేసిన ప్రతీసారి అతని బలం అంతకంతకూ పెరుగుతూ వచ్చింది.
04-11-2019
Nov 04, 2019, 08:54 IST
మిడిల్‌ క్లాస్‌ నుంచి వచ్చిన.. అలాంటి నన్ను వేరే లెవల్‌కు తీసుకెళ్లారు. స్ట్రాటజీతో కన్నా నిజాయితీగా ఆడినా.. టాస్క్‌ల్లోనూ ప్రయత్నించినా.. అదే నా...
04-11-2019
Nov 04, 2019, 08:11 IST
‘నాకిక్కడ రక్షణ లేదు.. పోలీసులు లంచాలు పుచ్చుకుని నాపై తప్పుడు కేసులు పెడుతున్నారు. తాను వేరే రాష్ట్రానికి వెళ్లిపోతాను.
03-11-2019
Nov 03, 2019, 22:33 IST
సాక్షి, హైదరాబాద్‌ : 3 నెలల క్రితం ప్రారంభమై వివాదాలు, సంవాదాలతో ఆద్యంతం ఉత్కంఠ భరితంగా సాగిన బిగ్‌బాస్‌–3 షో...
03-11-2019