తప్పు చేయలేదు.. సారీ చెప్పలేదు

Hema Comments On Bigboss Show - Sakshi

‘‘బిగ్‌బాస్‌ హౌస్‌లో గడిపిన వారం రోజుల్లో కొత్తగా నేర్చుకోవడానికి ఏమీ మొదలు పెట్టకుండానే బయటకు వచ్చాను. అయినా హౌస్‌లో ఉన్న సమయంలో బోలెడెంత నాలెడ్జ్‌ వచ్చింది. నేను తప్పు చేయలేదు.. సారీ చెప్పలేదు. వారి ముందు (బిగ్‌బాస్‌లో ఉన్న మిగతా పార్టిసిపెంట్స్‌ని ఉద్దేశిస్తూ) నా 30 ఏళ్ల నటనా జీవితం వృథా. నేను తిట్టలేకపోయాను. తిట్టించుకోలేకపోయాను (నవ్వుతూ)’’ అన్నారు నటి హేమ. నాగార్జున హోస్ట్‌గా ఇటీవల బిగ్‌బాస్‌ మూడో సీజన్‌ ప్రారంభమైన సంగతి తెలిసిందే. ఈ షోలో ఎలిమినేట్‌ అయిన తొలి పార్టిసిపెంట్‌ హేమ. మంగళవారం ఏర్పాటు చేసిన విలేకర్ల సమావేశంలో హేమ మాట్లాడుతూ ‘‘బిగ్‌బాస్‌ ఫస్ట్‌ సీజన్‌లో పాల్గొనే అవకాశం వచ్చినా నేను వెళ్లలేదు.

సెకండ్‌ సీజన్‌కు పిలుపు రాలేదు. మానసికంగా స్ట్రాంగ్‌గా ఉందామని థర్డ్‌ సీజన్‌లో బిగ్‌బాస్‌ హౌస్‌లోకి వెళ్లాను. నేటి తరం పిల్లలు మనం చేప్పేది వినరు. సరిగ్గా అర్థం చేసుకోరు. అక్కా అక్కా అంటూ నన్నే టార్గెట్‌ చేశారు (నవ్వుతూ). నాకు బిగ్‌బాస్‌ హౌస్‌పైన ఫిర్యాదులు లేవు. హౌస్‌లోనూ నటిస్తే జనాలు నన్ను తిడతారు. హౌస్‌లోని వారు గేమ్‌ ఆడి గెలవాలి అనుకుంటున్నారు. అందులో తప్పు లేదు. అది షో మాత్రమే. హౌస్‌ నుంచి ఇంత త్వరగా ఎలిమినేట్‌ అయినందుకు బాధగా లేదు. వ్యక్తిగతంగా నాకు చాలా మంది ట్వీట్లు చేశారు. మెసేజ్‌లు పంపారు. చాలా సంతోషంగా అనిపించింది. హౌస్‌లో శ్రీముఖిది కన్నింగ్‌ క్యారెక్టర్‌. గొడవలు పెడుతుంది. హిమజాకు, నాకు గొడవలు ఉన్నాయి. అందుకే నన్ను టార్గెట్‌ చేసింది. నేను పారితోషికం డిమాండ్‌ చేసే హౌస్‌లోకి వెళ్లాను. అయితే ఆ పారితోషికం గురించి చెప్పలేను. నేను గేమ్‌ ఆడలేదు. హౌస్‌లో వితిక, శ్రీముఖి బాగా నటిస్తున్నారు. అశు రెడ్డి ఇంకొన్ని రోజులు హౌస్‌లో ఉండాలని కోరుకుంటున్నాను.

నా ఎలిమినేషన్‌కు కొన్ని సాంకేతిక సమస్యలు కూడా కారణమై ఉండొచ్చు. నాకు గూగుల్‌ ఓట్లు బాగానే వచ్చాయి. కానీ హాట్‌స్టార్‌ యాప్‌ను డౌన్‌లోడ్‌ చేసుకుని అందులో ఓట్లు వేస్తేనే లెక్కలోకి వస్తుంది. ఇలాంటి టెక్నికల్‌ ఇష్యూస్‌ నన్ను అభిమానించే విలేజ్‌లోని వారికి తెలియకపోవచ్చు. అది నా దురదృష్టం. నేను ఎలిమినేట్‌ అయినందుకు మా ఇంట్లో నో రియాక్షన్‌. ఏం మమ్మీ.. టైమ్‌పాస్‌ చేసి వచ్చేశావా అని నా కూతురు అడిగింది. అలాగే నేను సినిమాల్లో నటించడం మానుకున్నాననే వార్తల్లో నిజం లేదు’’ అన్నారు. త్వరలో మీరు వైఎస్సార్‌సీపీ పార్టీలో జాయిన్‌ కాబోతున్నారా? అనే ప్రశ్నకు.. ‘‘తొందర్లోనే అనౌన్స్‌ చేస్తాను. జగన్‌గారికి సపోర్ట్‌ చేశాను. ప్రచారం చేయలేదు. జగన్‌గారు, ఆయన పార్టీ అంటే ఇష్టం. నేను స్ట్రాంగ్‌ అవ్వాలి. ఏదొచ్చినా ఫేస్‌ చేయగలగాలి. తీసుకున్న స్టాండ్‌కు కట్టుబడి ఉండే గుండె ధైర్యం రావాలి. నా కూతురు డిగ్రీ సెకండ్‌ ఇయర్‌కి వెళ్లే లోపు నా నిర్ణయం చెబుతా’’ అన్నారు  హేమ. 

మరిన్ని బిగ్‌బాస్‌ వార్తల కోసం క్లిక్‌ చేయండి

Read latest Movies News and Telugu News | Follow us on FaceBook, Twitter


మరిన్ని వార్తలు

17-11-2019
Nov 17, 2019, 11:00 IST
బిగ్‌బాస్‌ తెలుగు 3..  అందులో పాల్గొన్న కంటెస్టెంట్లకు ఎంతగానో క్రేజ్‌ తెచ్చిపెట్టింది. చాలామందికి అవకాశాలు తలుపు తడుతున్నాయి. ఇక రాహుల్‌ చేజారిన...
14-11-2019
Nov 14, 2019, 18:41 IST
బిగ్‌బాస్‌ తెలుగు సీజన్‌ 3 గ్రాండ్‌ ఫినాలే టీఆర్పీలో గత రెండు సీజన్‌ల ‍రేటింగ్‌ రికార్డును తిరగరాసింది.
12-11-2019
Nov 12, 2019, 19:01 IST
బిగ్‌బాస్‌ తెలుగు సీజన్‌ 3 టైటిల్‌ విన్నర్‌ రాహుల్‌ సిప్లీగంజ్‌ పాడాల్సిన రాములో రాములా..పాట అనురాగ్‌ కులకర్ణికి దక్కింది.
11-11-2019
Nov 11, 2019, 11:14 IST
హేమ, హిమజ చేసిన నెగెటివ్‌ కామెంట్లను పట్టించుకోకండి..
10-11-2019
Nov 10, 2019, 10:52 IST
ఆమె రన్నరప్‌తోనే సరిపెట్టుకున్నా.. తను వెళ్లాలనుకున్న చోటుకు వెళ్లి కోరిక నెరవేర్చుకుంది. 
09-11-2019
Nov 09, 2019, 20:07 IST
సాక్షి, సిటీబ్యూరో : అశేష ప్రేక్షకాదరణ పొందిన బిగ్‌ బాస్‌ తెలుగు సీజన్‌ 3 విన్నర్‌గా నిలిచిన గాయకుడు రాహుల్‌...
08-11-2019
Nov 08, 2019, 10:47 IST
జాఫర్‌ తీరుపై వ్యతిరేకత వ్యక్తమవుతోంది. అందితే జుట్టు.. అందకపోతే కాళ్లు అన్నట్లుగా జాఫర్‌ ప్రవర్తిస్తున్నాడని పలువురు నెటిజన్లు విమర్శిస్తున్నారు.
07-11-2019
Nov 07, 2019, 08:42 IST
రాహుల్‌ సిప్లిగంజ్‌.. మొన్నటి దాకా సినీ నేపథ్య గాయకుడు. మరి నేడు.. బిగ్‌బాస్‌–3 విజేత.అత్యంత సాధారణ యువకుడిగా ఎలాంటి అంచనాలు...
06-11-2019
Nov 06, 2019, 16:59 IST
రాహుల్‌ సిప్లిగంజ్‌.. ఇప్పుడు ఈ పేరు ప్రతీగల్లీలో మారుమోగుతోంది. బిగ్‌బాస్‌ తెలుగు 3 విజేతగా తన పేరు లిఖించుకున్న రాహుల్‌ మొదటిసారి లైవ్‌లోకి వచ్చాడు. ఈ సందర్భంగా...
06-11-2019
Nov 06, 2019, 15:42 IST
బాబా భాస్కర్‌.. తెలిసిన కొద్దిమందికీ కోపిష్టి కొరియోగ్రాఫర్‌గా పరిచయం. కానీ బిగ్‌బాస్‌ హౌస్‌లో ఆయన ఎంటర్‌టైన్‌మెంట్‌ కా కింగ్‌. ఆయన మాటలకు నవ్వుకోని...
06-11-2019
Nov 06, 2019, 15:06 IST
బిగ్‌బాస్‌ 3 టైటిల్‌ చేజారినా శ్రీముఖికి భారీ మొత్తమే దక్కిందని తెలుస్తోంది.
06-11-2019
Nov 06, 2019, 11:15 IST
ప్రముఖ యాంకర్‌ ఝాన్సీ సోషల్‌ మీడియా వేదికగా బిగ్‌బాస్‌ ఫలితంపై అసంతృప్తి వ్యక్తం చేసింది.
05-11-2019
Nov 05, 2019, 17:14 IST
బిగ్‌బాస్‌ హౌస్‌లో రాహుల్‌-పునర్నవిల రిలేషన్‌షిప్‌ ప్రేక్షకులను ఎంతగానో ఆకట్టుకుంది. వీకెండ్‌లో వచ్చే నాగార్జున వారి మధ్య అలకలను, ప్రేమను గుర్తుచేస్తూ...
05-11-2019
Nov 05, 2019, 14:42 IST
అతిరథ మహారథుల సమక్షంలో బిగ్‌బాస్‌ 3 తెలుగు షో విజేతను ప్రకటించారు. 105 రోజుల ప్రయాణంలో ఎన్నో ఒడిదుడుకులు ఎదుర్కొన్న రాహుల్‌ సిప్లిగంజ్‌ బిగ్‌బాస్‌...
05-11-2019
Nov 05, 2019, 12:09 IST
శ్రీముఖి వేసుకున్న పచ్చబొట్టే  ఆమె ఓటమికి నాంది పలికిందని పలువురు నెటిజన్లు అభిప్రాయపడుతున్నారు.
05-11-2019
Nov 05, 2019, 10:25 IST
‘విధిరాత, అదృష్టం ఉంటే గెలుపు దక్కేది’ అని ఆమె బిగ్‌బాస్‌ వేదికపై చెప్పుకొచ్చింది. అంటే రాహుల్ ఏం చేయకపోయినా కేవలం అదృష్టం వల్లే గెలిచాడు...
04-11-2019
Nov 04, 2019, 20:28 IST
ఆద‍్యంతం ఉత్కంఠ రేపుతూ వచ్చిన బిగ్‌బాస్‌ సీజన్‌ 3కి నిన్నటి (ఆదివారం)తో శుభంకార్డు పడింది. 105 రోజుల ప్రయాణానికి తెరదించుతూ...
04-11-2019
Nov 04, 2019, 12:44 IST
ఏ ప్రాతిపదికన రాహుల్‌ సిప్లిగంజ్‌ను విజేతగా ప్రకటించారో చెప్పాలని సోషల్‌ మీడియా వేదికగా ప్రశ్నిస్తున్నారు.
04-11-2019
Nov 04, 2019, 10:38 IST
పున్నూ ఫ్యాన్స్‌ కూడా రాహుల్‌కే జై కొట్టారు. ఇంటి సభ్యులు రాహుల్‌ను నామినేట్‌ చేసిన ప్రతీసారి అతని బలం అంతకంతకూ పెరుగుతూ వచ్చింది.
04-11-2019
Nov 04, 2019, 08:54 IST
మిడిల్‌ క్లాస్‌ నుంచి వచ్చిన.. అలాంటి నన్ను వేరే లెవల్‌కు తీసుకెళ్లారు. స్ట్రాటజీతో కన్నా నిజాయితీగా ఆడినా.. టాస్క్‌ల్లోనూ ప్రయత్నించినా.. అదే నా...
Advertisement
Advertisement

*మీరు వ్యక్తం చేసే అభిప్రాయాలను ఎడిటోరియల్ టీమ్ పరిశీలిస్తుంది, *అసంబద్ధమైన, వ్యక్తిగతమైన, కించపరిచే రీతిలో ఉన్న కామెంట్స్ ప్రచురించలేం, *ఫేక్ ఐడీలతో పంపించే కామెంట్స్ తిరస్కరించబడతాయి, *వాస్తవమైన ఈమెయిల్ ఐడీలతో అభిప్రాయాలను వ్యక్తీకరించాలని మనవి

Back to Top