-
అమ్మ ఆశీర్వాదం
రజనీకాంత్ ‘కాలా’ సినిమాలో జరీనా పాత్రలో కనిపించారు హ్యూమా ఖురేషీ. ఈ సినిమాలో హ్యూమాని రజనీకాంత్ చిట్టెమ్మా అని పిలిచిన సీన్స్ గుర్తుండే ఉంటాయి. ఇప్పుడీ చిట్టెమ్మ లీలాగా మారారు. కానీ సినిమా కోసం కాదు. ఓ వెబ్ సిరీస్ కోసం. దీపా మెహ్తా దర్శకత్వం వహిస్తున్నారు. ‘‘నా ఫస్ట్ వెబ్ సిరీస్ ‘లీలా’లో నటిస్తున్నందుకు ఆనందంగా ఉంది. నన్ను ఈ సెట్కి స్వయంగా మా అమ్మ (అమీనా ఖురేషీ) డ్రాప్ చేశారు. ఈ సిరీస్ సక్సెస్ కావాలని ప్రార్థనలు చేసి, నన్ను ఆశీర్వదించారు’’ అని పేర్కొన్నారు హ్యూమా ఖురేషి. ఈ సిరీస్ కోసం శంకర్ రామన్, పవన్ కుమార్లు కూడా వర్క్ చేస్తారని ఆమె పేర్కొన్నారు. అలాగే ఈ సిరీస్లో నటుడు సిద్ధార్థ్ ఓ లీడ్ రోల్లో కనిపిస్తారనే ప్రచారం జరుగుతోంది. వెబ్ సిరీస్లతో పాటు వెండితెరపై రాణించేందుకు కూడా కథలు వింటున్నారట హ్యూమా ఖురేషి. -
వెబ్సిరీస్ కోసం..
బాలీవుడ్ బ్యూటీ హ్యూమాఖురేషీ, సిద్ధార్థ్ (బొమ్మరిల్లు ఫేమ్)లకు జోడీ కుదిరిందా? అంటే అవుననే అంటున్నాయి బాలీవుడ్ వర్గాలు. రజనీకాంత్ హీరోగా పా.రంజిత్ దర్శకత్వంలో వచ్చిన ‘కాలా’ సినిమాతో హ్యూమా తెలుగువారికీ సుపరిచితమే. ఈ ఢిల్లీ భామ తాజాగా సిద్ధార్థ్తో నటించేందుకు గ్రీన్సిగ్నల్ ఇచ్చారట. అయితే.. ఇది సినిమా కాదు. ఓ వెబ్ సిరీస్. బాలీవుడ్ దర్శకురాలు దీపా మెహతా హిందీలో రూపొందిస్తున్న ఈ సిరీస్లో వీరు నటించనున్నారని టాక్. దీపా మెహతా దర్శకత్వంలో 2012లో వచ్చిన ‘మిడ్నైట్స్ చిల్డ్రన్’ అనే చిత్రంలో సిద్ధార్థ్ నటించిన సంగతి తెలిసిందే. తాజాగా ఆమె తెరకెక్కించనున్న వెబ్ సిరీస్లో నటించేందుకు ఇటు సిద్ధార్థ్, అటు హ్యూమా పచ్చజెండా ఊపారట. సిద్ధార్థ్ ప్రస్తుతం తమిళంలో ‘సైతాన్ కా బచ్చా’ సినిమాలో నటిస్తున్నారు. వీటితో పాటు మరికొన్ని తమిళ సినిమాలకూ కమిట్ అయ్యారాయన. హ్యూమా కూడా కథలు వింటున్నారట. -
వెండితెరకు సన్నీ లియోన్ జీవితం
గతం గతః అంటాం కానీ.. గతం ఎప్పుడూ వెంటాడుతుంటుంది. అలా, సన్నీ లియోన్ గతం ఆమెను ఇప్పటికీ వదిలిపెట్టలేదు. విదేశాల్లో ఉన్నప్పుడు నీలి చిత్రాల్లో నటించారామె. అప్పట్నుంచీ ఆమె పై ‘నీలి చిత్రాల తార’ అనే ముద్ర పడింది. ఆ సినిమాలు మానుకున్నా ఆ ముద్ర మాత్రం అలానే ఉండిపోయింది. ప్రస్తుతం దక్షిణ, ఉత్తరాది భాషల్లో గ్లామరస్ రోల్స్ చేస్తున్న సన్నీ జీవితం ఆధారంగా ఓ డాక్యుమెంటరీ రూపొందింది. సన్నీ అంటే.. కేవలం నీలి చిత్రాల తార మాత్రమే కాదు.. ఆమె జీవితంలో అంతకు మించిన విషయాలు బోల్డన్ని ఉన్నాయట. వాటి సమాహారంతో ప్రముఖ దర్శకురాలు దీపా మెహతా సోదరుడు దిలీప్ మెహతా ఓ డాక్యుమెంటరీ రూపొందించారు. ఈ విషయాన్ని స్వయంగా సన్నీ భర్త డానియెల్ పేర్కొన్నారు. సన్నీ జీవితంలోకి డానియెల్ రాకముందు.. అతనొచ్చిన తర్వాత సంఘటనల సమాహారంతో ఈ చిత్రం ఉంటుంది. సన్నీ, డానియెల్ పాల్గొనగా 18 నెలల పాటు చిత్రీకరణ జరిపారు. ప్రస్తుతం ఈ చిత్రం ఎడిటింగ్ దశలో ఉంది. వచ్చే ఏడాది జరగనున్న ‘సన్డాన్స్ ఫిలిం ఫెస్టివల్’లో ఈ చిత్రాన్ని విడుదల చేయనున్నారు. -
ఫైర్ ఉన్న దర్శకురాలు
సహజంగానే దీపా మెహతా అనగానే గుర్తొచ్చేది ‘ఫైర్’. ప్రధానస్రవంతి దృష్టిలో ఇద్దరు స్త్రీల ‘అనామోదనీయ’ సంబంధాన్ని చూపిన చిత్రమది; లేదా భర్తల మాటున ఇద్దరు మామూలు గృహిణులు తమకుతాము వెతుక్కున్న స్వీయ సాంత్వనని చూపిన చిత్రం కూడా! అయితే, దీపామెహతా ఆ ఇద్దరు మహిళల్ని మాత్రమే బాధితులుగా చూడరు, వాళ్ల భర్తల్ని కూడా పితృస్వామ్య వ్యవస్థలో కచ్చితంగా కట్టుబడి ఉండాల్సిన విలువలకు బందీలుగా పరిగణిస్తారు. విషయం తెలిసినా వాళ్లు భార్యల్ని వదులుకోలేరుగా. అదీ దీపా మెహతా! దీపా పంజాబ్లో పుట్టి, కెనడాలో స్థిరపడ్డారు. దీనివల్ల ఆమెను ‘బయటి దర్శకురాలిగా’ విమర్శించేవారున్నారు. కాని భారతదేశ ‘లోపటి’ని ముసుగుల్లేకుండా చూపడానికి ఆమె ప్రయత్నిస్తున్నారు. దేశవిభజన సబ్జెక్టు మీద ఈ లోపటి దర్శకులు ఎందరు, ఎన్ని సినిమాలు తీయడానికి ప్రయత్నించారు? ఆ సున్నితమైన సంక్లిష్టమైన అంశాన్ని దీపా ‘ఎర్త్’లో ఆవిష్కరించారు. ‘కనీసం కోటిమంది జనం- ముస్లింలు, హిందువులు, సిక్కులు- వాళ్ల వాళ్ల ఇండ్లనుంచి తరిమివేయబడ్డారు. ఎక్కువ నష్టం జరిగింది పంజాబ్లో. వారాల్లో పదుల వేల మంది ఊచకోత జరిగింది. మా నాన్న, వాళ్ల సోదరులు లాహోర్లో చాలా కష్టాలుపడ్డారు. వాళ్లు ఇళ్లు వదలాల్సివచ్చింది. మా నాన్న తన ముస్లిం స్నేహితులని మళ్లీ జీవితకాలంలో చూడలేదు. ప్రతి కుటుంబానికి ఇలాంటి పంచుకోదగిన విషాదగాథ ఏదో ఉంది. 1947 అనగానే వాళ్లకు భారత స్వాతంత్య్రం గుర్తురాదు, దేశ విభజన గుర్తొస్తుంది’ అని చిత్రానికి నేపథ్యం చెబుతారామె. ఫిల్మ్ పంపిణీదారు కూతురిగా దీపాకు చిన్నప్పటినుంచీ సినిమారంగం మీద ఆసక్తివుంది. అయితే, అది కేవలం కూడికలు, తీసివేతలకు పరిమితమైందికాదు. ‘శుక్రవారం విడుదల, సోమవారం బాక్సాఫీస్ వసూళ్లు’ ఆమె ఆసక్తి కాదు. వాటి ఫలితమే ఫైర్, వాటర్ లాంటి సినిమాలూ, వాటితో ముడిపడిన వివాదాలూ! అలాగని, ‘ప్రత్యేకంగా వివాదాస్పదమైన చిత్రాన్ని తీయాలని నేనేమీ సంకల్పించను, ‘ఫైర్’, ‘వాటర్’లకు వచ్చిన స్పందన మాత్రం భయానకమైనది. అలాంటిది ఎవరికీ జరగకూడదనుకుంటాను. పైగా అది ఎవరికీ మేలు చేయదు, నాకైనా, నా నటులు, సాంకేతిక నిపుణులు, ఆఖరికి సినిమాను కనీసం చూడకుండానే అభిప్రాయాలు ఏర్పరుచుకునే వారికి కూడా!’ అంటారు దీపా. ‘అయితే, నేను అలాంటి భయాల్ని ఎప్పుడూ వెనకసీట్లో పెట్టేస్తాను. భయంతో ఏ ప్రగతీ సాధించలేము, పాషన్తోనే తప్ప’. ‘ఏ దర్శకులైనా వాళ్ల వర్కు నిశ్శబ్దంగా చావడాన్ని ఇష్టపడరు. నీ పనిని అభినందించే వ్యక్తి నువ్వు మాత్రమే అయితే ప్రయోజనం ఏమిటి? అది అందరికీ చేరాలి. సినిమాలో ఉన్నదాని గురించి ప్రేక్షకులు ఆలోచించడం ఉత్సాహాన్నిస్తుంది. అలాగని నేనేమీ ప్రపంచాన్ని మార్చాలని బయలుదేరలేదు. ఒక సందేశం ఇవ్వడం కోసమే నేను సినిమాలు తీయను’ అంటారు. ‘ముద్రలు వేయడం సోమరుల పని. నన్ను నేను ఫెమినిస్టు దర్శకురాలిగాకన్నా హ్యూమనిటేరియన్ డెరైక్టర్గా పరిగణిస్తా’. ‘సత్యజిత్ రే, మిజోగుచి, ఓజు, విట్టారియో డె సికా, బెర్గ్మన్- అందరూ మాస్టర్స్- వీళ్లందరి ప్రభావమూ’ తన మీద ఉందంటారామె. బుకర్ ఆఫ్ ద బుకర్ గౌరవం పొందిన ‘మిడ్నైట్స్ చిల్డ్రన్’ను సినిమాగా మలచడమేకాదు, ఆ నవల రచయిత సల్మాన్ రష్దీతోనే స్క్రీన్ప్లే రాయించారు, ‘అపవాదులకు’ వీలివ్వకుండా! ‘పుస్తకాల్లోంచి సినిమాగా మలచడంలో ఉన్న ఇబ్బంది ఏమిటంటే, రెంటికీ పోలిక తేవడం అనివార్యం. ‘అడాప్టేషన్ పోలీసులు’ ఎప్పుడూ ఉంటారు. పుస్తకాలు, సినిమాలు రెండూ భిన్న మాధ్యమాలు కాబట్టి, ఎప్పుడో అరుదైన సందర్భంలో తప్ప పుస్తకం కన్నా సినిమా బాగా రావడం సంభవించదు. ఉదాహరణకు ‘లైఫ్ ఆఫ్ పై’ సినిమా పుస్తకం కన్నా బాగావచ్చిందనిపించింది నాకు’ అని చెబుతారు. ‘సినిమా తీస్తున్నప్పుడు ప్రతిదీ చాలెంజే. పెద్ద సీనా, చిన్న సీనా అన్నది కాదు, 1,500 మంది లేదా 3,000 మంది ఎక్స్ట్రాలో ఆ దృశ్యంలో ఉండటం కూడా కాదు, ఆ సీన్లోని ఉద్వేగ కేంద్రాన్ని పట్టుకోవడంలోనే అసలైన విషయం దాగుంది. అది మనం లొకేషన్ మీదే కనుక్కోగలం. దానికంటే ముందు సాధ్యం కాదు. నేనిది చేస్తాను, నటీనటులు ఇది చేస్తారు అని ముందే ఒక ఆలోచన ఉంటుంది. కానీ మీకు కచ్చితంగా కెమెరా ఎక్కడ పెట్టాలో తెలియదు. ఆ మ్యాజిక్, ఆ సినిమాతీయడం అనే మ్యాజిక్ అంతా లొకేషన్లోనే జరుగుతుంది’. ‘నటీనటులు వస్తారు, రెండు నెలలు కలిసి పనిచేస్తారు, మళ్లీ ఇంకో ప్రాజెక్ట్ మీదికి మరలిపోతారు. కానీ దర్శకురాలిగా, నేను ఆ సినిమాతో జీవిస్తాను. పోస్ట్ ప్రొడక్షన్, ఎడిటింగ్, సౌండ్, మ్యూజిక్ అన్నీ అయిపోయేదాకా దానితో ఉంటాను. అది నా బేబీ’ అంటారు దీపా ఉద్వేగంగా... అందువల్లే ఆమె సినిమాలన్నీ పద్ధతిగా పెంచినట్టుగా ఉంటాయేమో! నటీనటులు వస్తారు, రెండు నెలలు కలిసి పనిచేస్తారు, మళ్లీ ఇంకో ప్రాజెక్ట్ మీదికి మరలిపోతారు. కానీ దర్శకురాలిగా, నేను ఆ సినిమాతో జీవిస్తాను.
YSRCPలో ఉత్సాహం.. కూటమిలో నైరాశ్యం
అసహ్యంగా దూషించాడు.. అందుకే కొట్టా: ఎమ్మెల్యే శివకుమార్
AP Assembly Election 2024: ఎన్టీఆర్ షర్ట్పై నెట్టింట రచ్చ!
91 ఏళ్ల సుబ్బమ్మ.. ఫోర్బ్స్ బిలియనీర్
కట్టె కాలే వరకు పిఠాపురంలోనే ఉంటా: వంగా గీత భావోద్వేగం
ఈ వారం ఓటీటీల్లోకి ఏకంగా 22 సినిమాలు.. ఆ నాలుగు మాత్రం స్పెషల్
అమ్మా... నా పేరు గుర్తుందా?
నేను లోకల్.. గెస్ట్ పొలిటిషియన్ కాదు
వారణాసి.. రాజకీయ చరిత్ర ఇదే!
ఉప్పెనలా ఏపీలో ఓటింగ్.. రాబోయేది 'ఫ్యాన్' టాస్టిక్ రిజల్ట్స్
మనీష్ సిసోడియా జ్యుడిషీయల్ కస్టడీ పొడగింపు
ఎమ్మెల్సీ ఉప ఎన్నికపై బీజేపీ ఫుల్ ఫోకస్.. మరో కొత్త ప్లాన్!
NewsClick Row: ప్రబీర్ తక్షణ రిలీజ్కు సుప్రీం కోర్టు ఆదేశం
Love Marriage: లేటు వయసులో ఘాటు ప్రేమ
తాడిపత్రిలో టెన్షన్ టెన్షన్..!
కెనడాలో ఘనంగా పదేళ్ల తెలంగాణ ఉత్సవాలు!
పల్నాడులో టీడీపీ విధ్వంసకాండ
మే 17 నుంచి సినిమా థియేటర్లు మూత
తప్పక చదవండి
- మనీష్ సిసోడియా జ్యుడిషీయల్ కస్టడీ పొడగింపు
- పాడెపై వెళ్లి నామినేషన్! గోరఖ్పూర్లో విచిత్రం
- కిడ్నాప్ చేసి పక్కింట్లోనే 26 ఏళ్లుగా..
- NOTA: నోటా.. కోరల్లేని పులి!
- Anasuya Bharadwaj: అందానికే కాదు వివాదాలకు కేరాఫ్ అడ్రస్ అనసూయ.. బర్త్డే స్పెషల్ (ఫోటోలు)
- Bhuma VS AV! అఖిలప్రియ బాడీ గార్డ్ పరిస్థితి విషమం
- టాలీవుడ్ హీరోయిన్కి అరుదైన వ్యాధి.. ఆస్పత్రిలో బెడ్పై అలా
- పదేళ్ల తర్వాత.. చాట్జీపీటీ కంపెనీ కోఫౌండర్ సంచలన నిర్ణయం!
- చివరి నిమిషంలో అభ్యర్థిని మార్చిన బీజేపీ!
- ట్రిపుల్ ఐటీకి దరఖాస్తు చేసుకోవడం ఇలా
Advertisement